Kết quả tìm kiếm cho "hút du khách quốc tế"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4593
Tại bảng xếp hạng mới nhất của TasteAtlas cho hạng mục ẩm thực ngon nhất năm 2026, Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn nổi bật khi xếp thứ hai trên thế giới về số lượng món sợi được vinh danh. Có đến 18/100 món ăn Việt Nam được điểm danh, cho thấy sự phong phú, đa dạng của ẩm thực Việt trải dài khắp cả ba miền của đất nước.
Mùa hoa tam giác mạch nở rộ biến cao nguyên đá Hà Giang (Tuyên Quang) thành điểm đến hấp dẫn, sắc hoa hồng phớt trải dài sườn núi, thu hút du khách check-in, khám phá và quảng bá du lịch địa phương xa
An Giang là vùng đất “thủy tú sơn kỳ”, biển trời bất tận, hội tụ nhiều món ẩm thực trứ danh mang đậm nét văn hóa độc đáo riêng của từng vùng, từng dân tộc, tạo cảm giác khó quên cho du khách. Có thể kể đến gỏi cá trích Phú Quốc, cơm tấm Long Xuyên, bún cá Châu Đốc, gà cháy tỏi Hòn Sơn, bánh lọt xào Hà Tiên, gà đốt Ô Thum, thốt nốt vùng Bảy Núi...
Ngày 17/12, đoàn công tác liên bộ do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia, Bộ Ngoại giao Trần Văn Thùy làm trưởng đoàn đến khảo sát và làm việc về mở, nâng cấp Cửa khẩu quốc tế đường bộ và đường sông Khánh Bình, tỉnh An Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh tham gia cùng đoàn.
Phú Quốc, hòn đảo ngọc phương Nam, đã trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hệ thống dịch vụ du lịch đẳng cấp quốc tế. Nằm ở phía Tây Nam của Tổ quốc, Phú Quốc không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là nơi hội tụ của ẩm thực đặc sắc và văn hóa đảo đầy quyến rũ.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.
Trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Khi gió bấc tràn về, chúng tôi trở lại xã Vĩnh Xương rồi xuôi về Khánh Bình. Hai xã biên giới ấy như đôi cánh tay dang rộng, đón dòng Mekong chảy vào đất Việt. Nơi đây, sông không chỉ mang phù sa bồi đắp ruộng đồng mà còn mang theo nhịp sống kinh tế mới. Người dân vẫn giữ nếp mưu sinh dựa vào con nước nhưng vẫn chủ động mở thêm những hướng đi phù hợp với sự phát triển của vùng biên hôm nay.
Ngắm bình minh trên bãi biển đẹp nhất hành tinh, hoà nhịp lễ hội rộn ràng tại Grand World, khám phá Safari độc đáo, giải trí bất tận tại công viên chủ đề hàng đầu Châu Á, đại tiệc countdown bùng nổ… Vinpearl Phú Quốc mùa đẹp nhất năm đang kiến tạo một hành trình trải nghiệm đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt cho mọi du khách.